Quảng cáo, tiếp thị, marketing, có lẽ nhiều người nghe đến công việc này với những tờ rơi quảng cáo, với những trải nghiệm tiếp cận bên ngoài, lời chào mời….nhưng đó chỉ là khi bạn chưa biết đến chiêu tiếp thị mới những món quà tặng marketing. 93% các doanh nghiệp hàng đầu đã đầu tư và thành công, tham khảo rõ hơn bài viết này nhé!
Tại sao là cần sử dụng quà tặng tiếp thị?
Tiếp thị, quảng cáo, thu hút khách hàng đã không còn đơn giản như xưa, đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều, tiếp cận khách hàng trực tiếp ngày càng khó khăn hơn.
Khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ đã quá quen với việc nhận email hàng ngày, rất nhiều thông điệp quảng cáo được gửi đến email rồi đều đều cả những cuộc gọi điện thoại, đa số khách hàng sẽ list hết những điều này vào hàng “spam”. Khi bạn cũng làm như vậy, không có gì đặc biệt thì khả năng bạn tiếp thị được hàng là bằng 0.
Sau khi thất bại nhiều lần thì những chuyên gia tiếp thị đã tìm ra một phương pháp mới và ứng dụng nó với thư trực tuyến, để thu về kết quả tiếp thị tốt hơn gấp 4 lần. Sáng kiến được đưa ra là quà tặng tiếp thị, quà tặng marketing, định nghĩa đơn giản đó là một sản phẩm quà tặng in logo, nhằm mục đích tiếp cận khách hàng bằng tâm lý thích nhận quà.
Thông qua phần quà đó bạn có thể có được liên hệ của khách hàng tiềm năng, kết nối và duy trì hợp tác với khách hàng cũ cực kì hiệu quả, bạn sẽ vượt lên ấn tượng trước những đối thủ khác, chưa chắc bạn đạt được đơn hàng ngay, nhưng bạn sẽ chắc chắn sẽ được xếp ở một cấp độ khác.